ALIBABA LONG PHƯỚC 13

tháng 10 01, 2017 alibaba 0 Comments

Mang trong mình rất nhiều tiềm năng và cơ hội đầu tư chắc hơn vàng, nằm trong chuỗi Dự án “Alibaba Long Phước – Tiếp bước thành công” của Công ty Cổ phần Địa ốc Alibaba. Với vị thế đắc địa và là đầu mối của mạng lưới giao thông huyết mạch vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, khu dân cư Alibaba Long Phước 13 hàng loạt lợi thế hiếm có, đáp ứng nhu cầu an cư và đầu tư với tiềm năng sinh lợi nhuận vô cùng cao.
Tại đây, cư dân không chỉ được thụ hưởng những tiện ích hiện đại hàng đầu khu vực mà còn có thể kinh doanh nhiều ngành nghề trong một môi trường sôi động trước thềm dự án Cảng Hàng Không Quốc tế Long Thành sẽ được khởi công vào năm 2018.
Thông tin khu dân cư Alibaba Long Phước 13
– Vị trí dự án: nằm liền kề ngay Quốc lộ 51
– Quy mô dự án: 9.65 ha.
* Giai đoạn 1: 5.2 ha
* Giai đoạn 2: 4.45 ha, 339 nền.

– Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Alibaba Law Firm – Là công ty con của Công Ty Cổ phần Địa ốc Alibaba
*** Pháp lý: Sổ đỏ thổ cư từng nền
*** Giá bán: Đang cập nhật
*** Thanh toán: Linh hoạt theo nhiều đợt Khách hàng cứ an tâm đầu tư, an tâm sinh lợi tại Alibaba Long Phước 13.
Chi tiết tổng quan khu dân cư Alibaba Long Phước 13

VỊ TRÍ ALIBABA LONG PHƯỚC 13

Sở hữu vị trí ngay mặt tiền Quốc lộ 51 và rất gần với Cảng Hàng không Quốc tế Long Thành chỉ 5 phút di chuyển bằng xe, hơn nữa dự án còn gần với các khu du lịch sinh thái, các khu công nghiệp, cảng biển quốc tế Cái Mép – Thị Vải,… Alibaba Long Phước 13 chính là tâm điểm giao thương giữa TP.HCM – Đồng Nai và Bà Rịa – Vũng Tàu. Alibaba Long Phước 13 chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời dành cho nhà đầu tư.
Vị trí dự án alibaba long phước 13
Với nhiều dự án giao thông liên vùng được lưu thông như: Quốc lộ 51 mở rộng; Cao tốc TP HCM, Long Thành và Dầu Giây, hoặc đường Cao tốc Bến Lức – Long Thành dự kiến thông xe toàn tuyến vào giữa năm 2018,… dự án Alibaba Long Phước 13 dễ dàng gia tăng kết nối thương mại với nhiều khu vực, góp phần tăng trưởng tiềm năng kinh tế, xây dựng nên một trung tâm đô thị hiện đại, phát triển tại vùng ven.

TIỆN ÍCH THỰC TẾ:
Alibaba Long Phước 13 không thiếu bất kỳ tiện ích nào, từ chợ, trường học, trung tâm y tế, cho đến vui chơi giải trí, du lịch sinh thái do dự án nằm trong khu vực phát triển sôi động. Alibaba Long Phước 13 nằm ngay mặt tiền Quốc lộ 51; cách Trạm thu phí số 2 xã Long Phước 150m; Chùa Quốc Ân Khải Tường 700m; Cơm tấm Minh Tâm 300m; Sân bay Quốc tế Long Thành 5km; UBND xã Long Phước 500m; chợ Phước Hòa 1km; Công ty Auto Đô Thành 700m; Trạm y tế xã Long Phước 600m; Trường THCS Long Phước 1km; liền kề Trạm dừng Bò sữa Long Thành;… Thế nên, mọi nhu cầu hàng ngày của cư dân đều được đáp ứng tối đa trong thời gian nhanh nhất.
Tiện ích thực tế Alibaba Long Phước 13
DỄ DÀNG SỞ HỮU:
Với vị trí tiềm năng cùng nhiều tiện ích như thế, mỗi lô đất tại Alibaba Long Phước 13 có giá bán rất tiết kiệm, hấp dẫn hơn nhiều so với các dự án xung quanh. Song song đó, dự án còn được quy hoạch thành các sản phẩm đất nền với nhiều diện tích khác nhau, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng cũng như điều kiện tài chính của tất cả khách hàng. Alibaba Long Phước 13 luôn mang đến ngàn cơ hội dành cho các nhà đầu tư bất động sản nhạy bén, ngay cả những công nhân làm việc trong các khu công nghiệp khu vực này cũng dễ dàng thỏa mãn giấc mơ an cư lạc nghiệp với số tiền tích góp ít ỏi.

You Might Also Like

0 nhận xét: